obj
obj

ข่าวสารบอล

อดีตแข้ง ‘ผีแดง’ นอนคุกแดน ‘แซมบ้า’

มีรายงานว่า อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายหนึ่ง ถูกสั่งจำคุก เนื่องจากไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร


คำสั่งของศาลครอบครัวในประเทศบราซิลได้มีขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เพิ่งได้รับการเปิดเผยต่อสื่อมวลชนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยที่อดีตดาวเตะดีกรีแชมป์ พรีเมียร์ลีก รายนี้จะเป็นใคร ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


โกลเด้นบอยที่ไปไม่ถึงฝัน


แอนเดอร์สัน ถูกแจ้งว่าเขาจะต้องรับโทษจำคุกในเรือนจำที่เมืองปอร์โตอาเลเกร ทางตอนใต้ของประเทศบราซิล จากข้อหาที่ไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร เว้นแต่เขาจะยอมจ่ายเงิน 45,000 ปอนด์ที่ค้างเอาไว้


เรือนจำที่อดีตกองกลางวัย 36 ปีรายนี้อาจใช้เวลาอยู่นั้น ถูกระบุในสื่อท้องถิ่นว่าเป็นเรือนจำอีร์เมา มิเกล ดาริโอ โดยที่จะถูกคุมขังเป็นเวลา 30 วัน


จากรายงานของ GZH ระบุว่า แอนเดอร์สัน มีทางเลือกในเรือนจำแบบเปิด โดยที่ตัวเขาสามารถทำงานหรือเรียนหนังสือข้างนอกเรือนจำได้ในช่วงกลางวัน แต่ต้องกลับไปหลับนอนในเรือนจำตอนกลางคืน


ทั้งนี้ตัวของอดีตแข้ง ‘เซเลเซา’ เคยประสบกับปัญหามาก่อน โดยที่เจ้าตัวได้แขวนสตั๊ดด้วยวัยเพียง 31 ปีกับ อนาดา เดมีร์สปอร์ ก่อนที่ปีต่อมาจะถูกกล่าวหาว่าฟอกเงินกว่า 4.7 ล้านปอนด์ผ่านสกุลเงินดิจิตอล


หลังจากที่ข่าวนี้ออกมา ทั้งตัวของ แอนเดอร์สัน และทนายความของเขา ต่างก็ไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใด ๆ





ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW